HEAD LINE

EXPECTING ENROLLMENT OF MORE THAN ONE HUNDRED CHILDREN FOR THE YEAR 2020-21

Sunday 24 September 2017

ಪೇರಾಲು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಔಷಧ ಸಸ್ಯ ತೋಟ ನಿರ್ಮಾಣ
ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿರುವ ನೂರಾರು ಸಸ್ಯಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಾಧಾನ್ಯ ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಬೆಳೆಸುವುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಹವ್ಯಾಸವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಕಾಸರಗೋಡು ಜಿಲ್ಲಾ ಅರಣ್ಯಾಧಿಕಾರಿ ಬಿಜು ನುಡಿದರು. ಅವರು ಪೇರಾಲು ಸರಕಾರಿ ಕಿರಿಯ ಬುನಾದಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುವ ಔಷಧ ಸಸ್ಯ ತೋಟದ ಉದ್ಘಾಟನೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ ನುಡಿದರು. ಪರಿಸರ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಗಿಡಮರಗಳ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವ ಓಯಿಸ್ಕಾ ಇಂಟರ್ನೇಶನಲ್ ಸಂಘಟನೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಔಷಧ ಸಸ್ಯ ನಿಗಮದ ಸಹಕಾರದೊಂದಿಗೆ ವಿವಿಧ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅದೇ ಸಂಘಟನೆಯ ಕಾಸರಗೋಡು ನಗರ ಚಾಪ್ಟರ್ ನ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕುಂಬಳೆ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತಿನ ವಾರ್ಡು ಪ್ರತಿನಿಧಿ ವಿ ಪಿ ಅಬ್ದುಲ್ ಖಾದರ್ ಹಾಜಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆ ವಹಿಸಿದರು. ಓಯಿಸ್ಕ ಕಾಸರಗೋಡು ನಗರ ಚಾಪ್ಟರ್ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯೂ ಆಗಿರುವ ಶಾಲಾ ರಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಘದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಬಿ ಎ ಪೇರಾಲು ಮಾತೆಯರ ಸಂಘದ ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ಹಸೀನಾ ಪೇರಾಲು ಶಾಲಾ ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯ ಗುರುಮೂರ್ತಿ ನಾಯ್ಕಾಪು ಶುಭ ಹಾರೈಸಿದರು. ಅಧ್ಯಾಪಕ ಅಬ್ದುಲ್ ರಹಿಮಾನ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ನೌಫಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ವಂದಿಸಿದರು. 

 പേരാല്‍ സ്കൂളില്‍ ഔഷധ തോട്ട നിര്‍മ്മാണ ഉദ്ഘാടനം
നമ്മുടെ ചുറ്റുപാടിലുള്ള അനവധി സസ്യങ്ങളില്‍ ഔഷധ ഗുണമുണ്ട്. അവ നിത്യജീവിതത്തില്‍ വളരെ പ്രാധാന്യമുള്ളവയുമാണ്. അത്തരത്തിലുള്ള ചെടികളെ കണ്ടെത്തുകയും സംരക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് കുട്ടികളുടെ പഠനത്തിനും ഭാവീ ജീവിതത്തിനും ഉപകാരപ്രദമാണെന്ന് ജില്ലാ ഫോറസ്റ്റ് ഓഫീസര്‍ ബിജു സാര്‍ പറഞ്ഞു. പേരാല്‍ ഗവ. ജൂണിയര്‍ ബേസിക്ക് സ്കൂളില്‍ ഔഷധ തോട്ട നിര്‍മ്മാണ ഉദ്ഘാടന കര്‍മ്മം നിര്‍വഹിച്ചുകൊണ്ട് സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു അദ്ദേഹം. പരിസ്ഥിതി സംരക്ഷത്തിനായി പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന ഓയിസ്ക ഇന്‍റര്‍നാഷനല്‍ സംഘടന മെഡിസിനല്‍ പ്ലാന്‍റ് ബോര്‍ഡ്ഡിന്‍റെ സഹകരണത്തോടെ നടപ്പിലാക്കുന്ന പദ്ധതി കാസര്‍ഗോഡ് സിറ്റി ചാപ്റ്റരിന്‍റെ മേല്‍നോട്ടത്തിലാണ് നടക്കുന്നത്. കുമ്പള ഗ്രാമ പഞ്ചായത്ത് വാര്‍ഡ്ഡ് മെമ്പര്‍ വി പി അബ്ദുള്‍ ഖാദര്‍ ഹാജി പരിപാടിയില്‍ അധ്യക്ഷം വഹിച്ചു. ഓയിസ്ക കാസരഗോഡ് സിറ്റി ചാപ്ടര്‍ അംഗവും കൂടിയായ പി ടി എ പ്രസിഡണ്ട് മുഹമ്മദ് ബി എ പേരാല്‍, മദര്‍ പി ടി എ പ്രസിഡണ്ട് ഹസീന പേരാല്‍ ഹെഡ് മാസ്റ്റര്‍ ഗുരുമൂര്‍ത്തി എന്നിവര്‍ ആശംസകള്‍ അര്‍പ്പിച്ചു. അധ്യാപകന്‍ 
അബ്ദുള്‍ റഹിമാന്‍ സ്വാഗതവും നൗഫല്‍ മാസ്റ്റര്‍ നന്ദിയും പറഞ്ഞു. 



No comments:

Post a Comment